KEENON ROBOTICS ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีหุ่นยนต์ส่งสินค้า และบริการอัดโนมัติแบบอัจฉริยะ

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

ทดแทนแรงงานคน ลดต้นทุนการผลิต ตอบโจทย์ธุรกิจบริการ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล ฯลฯ

Keenon Robotics ก่อตั้งในปี 2019 เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยี ได้รับรางวัลระดับโลกในด้านหุ่นยนต์ส่งสินค้าและให้บริการอัตโนมัติอัจฉริยะ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกรวดเร็ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจบริการ และพัฒนาฟังก์ชั่นการทำงานได้อย่างหลากหลายรูปแบบ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ และสร้างความพึ่งพอใจที่ดีให้แก่ลูกค้า

ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ในหลายสภาพแวดล้อม เหมาะกับธุรกิจ ร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาส โรงงาน ห้างสรรพสินค้า อาคาร สำนักงาน ฯลฯ ทั้งยังช่วยลดต้นทุน แบ่งเบาภาระของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เน้นการใช้งานที่ง่ายที่สุดและเกิดประโยชน์สูงสุด

หุ่นยนต์บริการ ส่งมอบความสะดวก รวดเร็ว เพื่อประสิทธิภาพบริการที่ดีแก่ธุรกิจคุณ

KEENON ROBOTICS เติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็ว มีการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ด้วยเทคโนโลยี AI ที่สร้างโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ เสถียร เชื่อถือได้ และใช้งานได้จริง ซึ่งช่วยให้องค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วโลกปรับปรุงประสิทธิกาพการให้บริการ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

DINERBOT

หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร และเก็บจานได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้พนักงานสามารถให้บริการ อำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่

BUTLERBOT

หุ่นยนต์บริการสำหรับส่งของในอาคาร โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรม สามารถขึ้นลิฟต์ มีบริการรูมเซอร์วิส ที่สามารถส่งอาหารและเครื่องดื่มถึงห้องพักทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้ามากขึ้น

GUIDERBOT

หุ่นยนต์นำทางอัจฉริยะ แสดงข้อมูลสื่อโฆษณาและโปรโมชั่นผ่านหน้าจอความละเอียดสูง สร้างปฏิสัมพันธ์โดยการต้อนรับ การทักทาย และนำทางพาลูกค้าไปที่นั่ง

DISINFECTION

หุ่นยนต์พ่นยา สามารถกำจัดเชื้อโรค และกำจัดเชื้อด้วยแสงยูวีซี พร้อมสเปรย์พ่นฆ่าเชื้อแบคทีเรียทั้งบนพื้นผิวและในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพและกันท่วงที

ทำไม KEENON จึงจำเป็นต่อธุรกิจการบริการในอนาคต ?

เพราะเทคโนโลยีหุ่นยนต์มีประโยชน์มากต่อกระบวนการผลิต และกำลังเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นอย่างมากในหลาย ๆ อุดสาหกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุตสาหกรรมบริการอาหาร

คีนอน โรโบติกส์ (KEENON Robotics)

ได้คว้าสวนแบ่งตลาดและเติบโตได้มากที่สุดเมื่อวัดตามยอดขายหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ในอุดสาหกรรมบริการอาหารของจีนเมื่อปี 2564 มีอัตราการเติบโตถึง 153.4% เหนือเจ้าอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม และคว้าส่วนแบ่งตลาดไปโต้ 48.6% โดย สถาบันวิจัยตลาด IDC (International Data Corporation) ได้รับเงินลงทุนเชิงกลยุทธ์จากอาลีบาบา และระดมทุนรอบซีรีส์ ดี ได้ถึง 200 ล้านดอลลาร์ นำโดยชอฟต์แบงก์ วิชัน (SoftBank Vision) โดยบริษัททำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังติดอันดับบริษัทยูนิคอร์นในการจัดอันดับของสถาบันวิจัยหูรุ่นในปีนั้นด้วย ขณะเดียวกัน เคสการลงทุนของบริษัทยังติด 10 อันดับเคสการลงทุนยอดเยี่ยมในกาคการผลิตขั้นสูงในการจัดอันดับประจำปี 2564 ของชีวีอินโฟ (CVINFO)

การระบุตำแหน่งและการนำทางที่แม่นยำ

สามารถวางแผนเส้นทางได้อัตโนมัติ รวมถึงการนำทางและการวางตำแหน่งที่มีความแม่นยำสูง สามารถหลีกเสี่ยงสิ่งกีดขวางได้ และเข้าชาร์จแบตฯ ได้อัตโนมัติ ทำให้สามารถทำงานร่วมกับมนุษย์ได้ดีมากขึ้น

ลดต้นทุนแรงงานและการผลิต

สามารถทำงานได้ยาวนานและต่อเนื่องกว่ามนุษย์โดยไม่มีการหยุดพักและไม่ต้องจ่ายค่าล่วงเวลา

นำมาประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

เหมาะกับธุรกิจบริการหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ใช้เสิร์ฟอาหาร ช่วยขนย้ายชิ้นงานหรือสินค้า และนำไปใช้งานทางด้านการแพทย์ เป็นต้น

ปรับปรุงระดับการบริการ

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เป็นระบบและรวดเร็วยิ่งขึ้น มอบประสบการณ์และความพึงพอใจที่ดีให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด
2782/4-6 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กทม. 10240
Hotline : 02-136-8989
Fax : 02-733-9075
Email : sales@digitalfocus.co.th

digitalfocus.co.th