ขอแนะนำ GEN-RECEIVER อุปกรณ์รับสัญญาณไร้สาย ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ GENIO series

Share

Loading

อุปกรณ์รับสัญญาณไร้สาย GEN-RECEIVER ช่วยยกระดับระบบ CCTV และ NVR เดิมของคุณให้เป็นระบบ Proactive Video Monitoring ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการทำงานร่วมกับเซนเซอร์ตรวจจับภายนอกจาก OPTEX ในการตรวจจับความเคลื่อนไหวเมื่อมีผู้บุกรุกหรือบุคคลต้องสงสัย“ก่อน”ที่จะเข้าถึงพื้นที่ภายในบ้าน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณจึงลดความเสี่ยงที่อาจเกิดความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของคุณและครอบครัว

GEN-RECEIVER เป็นอุปกรณ์รับสัญญาณไร้สายที่ใช้งานได้หลากหลาย โดยสามารถปรับใช้ได้ดังนี้

1. ใช้ร่วมกับกล้องวงจรปิด (CCTV) และเครื่องบันทึกภาพ NVR

2. สามารถเพิ่มอุปกรณ์เซนเซอร์ไร้สายสำหรับระบบกันขโมยแบบลากสายได้ (การติดตั้งอุปกรณ์โดยเฉพาะภายนอกอาคารนั้น การเดินสายค่อนข้างยุ่งยากและใช้เวลานาน)

3. สามารถส่งสัญญาณควบคุมด้วยระบบไร้สายสำหรับ Home Automation, ระบบจัดการที่จอดรถและระบบอื่นๆอีกมากมาย (สามารถปรับใช้ได้หลากหลายตามความต้องการ)

OPTEX คือผู้ให้บริการโซลูชั่นเซนเซอร์ชั้นนำระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกมายาวนานกว่า 40 ปี เซนเซอร์ของ OPTEX ได้รับการออกแบบและทดสอบอย่างพิถีพิถันเพื่อทำงานได้ภายใต้สภาพอากาศทุกประเภทโดยเฉพาะเซนเซอร์สำหรับติดตั้งภายนอกอาคารซึ่งรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายครอบคลุมพื้นที่ทั้งสำหรับบ้านพักอาศัยและสถานประกอบการเชิงพาณิชย์

ด้วยโซลูชั่นไร้สายที่ใช้งานร่วมกับเซนเซอร์ของ OPTEX จึงไม่จำเป็นต้องขุดเจาะหรือเดินสายไฟเพื่อติดตั้งแบบอุปกรณ์ชนิดลากสาย นอกจากจะช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดตั้งแล้ว ยังช่วยรักษาความสวยงามของสถานที่ของคุณอีกด้วย

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ของ OPTEX

  • อุปกรณ์รับสัญญาณแบบไร้สายสำหรับแปลงสัญญาณจากอุปกรณ์ไร้สาย GENIO เป็นสัญญาณส่งออกเป็นหน้าคอนแทค
  • มี 4 ช่องสัญญาณ
  • แต่ละช่องสัญญาณเอาท์พุต มี Alarm และ Trouble
  • รองรับเซนเซอร์ไร้สายได้สูงสุด 10 อุปกรณ์/ ช่องสัญญาณ (Max = 4 ช่องสัญญาณ x 10 อุปกรณ์ = 40 เซนเซอร์ไร้สาย)
  • ไฟ LED แจ้งสถานะ
  • มีแบตเตอรี่สำรองในตัว

โซลูชั่นเพื่อยกระดับการรักษาความปลอดภัยไม่ได้จำกัดการใช้งานสำหรับบ้านพักอาศัยเท่านั้น แต่ยังสามารถปรับการใช้งานครอบคลุมไปถึงภาคอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นโรงงาน คลังสินค้า สนามบิน โรงไฟฟ้า รวมไปถึงสถานที่ที่ต้องการการรักษาความปลอดภัยระดับสูง เช่น ศูนย์ข้อมูล เป็นต้น

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex-asean.com
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.th