ผู้ประกอบการศูนย์การค้าในอินโดนีเซียเดินหน้ากลยุทธ์การเติบโตด้วยระบบการวิเคราะห์วิดีโอด้วย AI ของ IDIS

Share

Loading

กรุงโซล เกาหลีใต้, 21 กรกฎาคม 2022 – Agung Sedayu Realestat Indonesia (ASRI) ผู้ให้บริการศูนย์การค้าชั้นนำของอินโดนีเซียรายหนึ่งได้ใช้เทคโนโลยีวิดีโอ AI ล่าสุดจาก IDIS เพื่อเร่งการเติบโตและเพิ่มผลกำไร

ASRI เป็นบริษัทในเครือของ Agung Sedayu Group ดำเนินการด้านศูนย์การค้าและสถานพักผ่อน 5 แห่งในจาการ์ตา โครงการที่อยู่อาศัย 4 แห่ง และอาคารสำนักงาน 3 แห่ง ซึ่งในการปรับปรุงความปลอดภัยและความมั่นคงของพื้นที่และการเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานนั้น ทางบริษัทได้นำโซลูชั่นวิดีโอแบบครบวงจรของ IDIS มาใช้ ซึ่งรวมถึงระบบการวิเคราะห์จำนวนคนความแม่นยำสูงที่บูรณาการกับฐานข้อมูลส่วนกลางของทาง ASRI เอง

ซึ่งการอัพเกรดนี้ยังบูรณาการร่วมกับกล้องภายนอกแบบดั้งเดิมเพื่อลดต้นทุนและของเหลือใช้ในขณะที่มีการขยายขอบเขตการเฝ้าระวังพื้นที่ภายในและภายนอกด้วยกล้อง HD ประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุดของ IDIS ที่ช่วยขจัดจุดบอดภายในระบบ

ซึ่งสัญญาดังกล่าวนั้นได้มอบให้กับบริษัท PT Mandiri Cipta Integrasi (MCI) ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการบูรณาการระบบของ IDIS ที่ได้ชนะการแข่งขันราคาและการสาธิตแนวคิดระบบ

โดยโซลูชั่นที่อัพเกรดแล้วนี้ประกอบด้วยกล้อง IDIS 5MP ทรงกระสุนและโดมกว่า 250 ตัว ซึ่งให้ภาพทางนิติเวชได้ในทุกสภาพแสง นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมที่ใช้งานง่ายสำหรับการตรวจสอบและจัดการการดำเนินงานเฝ้าระวังภัยทั่วทั้งห้างสรรพสินค้าทั้ง 5 แห่งโดยใช้วิดีโอวอลล์ภายนอกจากห้องควบคุมของ ASRI

และระบบการนับจำนวนคนและตัวเลือกในการใช้แผนที่ความร้อน การจัดการคิว และการตรวจสอบการเข้าใช้พื้นที่ก็ได้ติดตั้งในกล้องที่ติดตั้งไว้ตามจุดยุทธศาสตร์ต่างๆ 15 ตัวที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม IDIS AI-in-the-Box ที่เป็นอุปกรณ์เสริม 4 ช่องสัญญาณที่ยืดหยุ่นที่ช่วยมอบข้อมูลเชิงลึกสำหรับการดำเนินงานและช่วยในการขยายขนาดของระบบเฝ้าระวังภัยให้เป็นเรื่องง่ายโดยไม่ต้องเสียเงินค่าธรรมเนียมใบอนุญาตหรือซื้อซอฟต์แวร์วิเคราะห์การขายปลีกที่มีราคาแพง

ฟุตเทจวิดีโอและข้อมูลในการวิเคราะห์นั้นจะถูกเก็บไว้ใน DR-8564 NVR 64 ช่องที่ทนทานของ IDIS จำนวน 8 เครื่องที่รองรับ RAID 5 พร้อมฮาร์ดไดรฟ์ 10TB แบบถอดเปลี่ยนได้ 8 ตัวเพื่อการบำรุงรักษาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และระบบ NVR ของ IDIS นั้นจะมอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้สองเดือน ในขณะที่ ASRI จะช่วยสำรองข้อมูลเป็นเวลาอีกหนึ่งเดือนโดยใช้อุปกรณ์ NAS ของตัวเองเพื่อตอบสนองความต้องการการเก็บรักษาข้อมูลเป็นเวลาสามเดือนที่ขยายออกไปได้อย่างง่ายดายและคุ้มต้นทุน

อีกทั้ง IDIS ยังได้พัฒนาซอฟต์แวร์ตัวรวบรวมบันทึกที่ปรับแต่งมาสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งใช้งานได้ฟรีเพื่อรองรับการผสานรวมข้อมูลการนับคนจาก NVR เข้ากับฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์ภายนอกของ ASRI ได้อย่างราบรื่น

รอย วาฮานา ผู้จัดการฝ่ายขายนวัตกรรมของ ASRI กล่าวว่าการทำความเข้าใจและวิเคราะห์พฤติกรรมและความชอบของลูกค้าจะช่วยให้ ASRI และพันธมิตรค้าปลีกสามารถปรับปรุงข้อเสนอสำหรับผู้บริโภคและช่วยในการตัดสินใจเกี่ยวกับการตลาด การจัดสรรทรัพยากร และการลงทุนทางธุรกิจ

“เมื่อเราลงทุนนำเสนอบริการร้านค้าปลีก สถานพักผ่อน ที่อยู่อาศัย และสถานที่ไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์สำหรับผู้บริโภค ซึ่งเทคโนโลยี IDIS นั้นมอบแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้ ทรงพลัง และยั่งยืนสำหรับการตรวจสอบและจัดเก็บวิดีโอ และโครงสร้างพื้นฐานวิดีโอใหม่ของเรายังรองรับความปลอดภัย ความมั่นคง และการตัดสินใจที่ดีขึ้นในห้างสรรพสินค้าทั้งหมดของเรา”

อเล็กซ์ ลี ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสของ IDIS MEA & Asia กล่าวเสริมว่าความสามารถในการปรับสเกลของ IDIS Solution Suite ยังช่วยให้มั่นใจได้ถึงการเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตและความยืดหยุ่นในการใช้งานอีกด้วย

“สำหรับโครงการในขั้นตอนถัดไป แพลตฟอร์มการเฝ้าระวังภัยวิดีโอที่ยืดหยุ่นของเราจะช่วยให้ ASRI สามารถผสานกับซอฟต์แวร์การจดจำใบหน้าที่ขับเคลื่อนด้วย AI และจัดเก็บข้อมูลวิดีโอไว้ในที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ในพื้นที่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการเข้าใช้งาน การจัดการฟุตเทจและวิเคราะห์ข้อมูลของบุคลากรที่ได้รับอนุญาต”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งาน ASRI Malls และข้อมูลเกี่ยวกับโซลูชั่นครบวงจรของ IDIS กรุณาเยี่ยมชมที่ www.idisglobal.com

click here for English

JES CQTEC

1083 Srinakarin Rd, Suanluang, Suanluang Bangkok 10250
Tel: 02-322-3801 – 5 (# 104)
Fax: 02-322-3806
Email: marketing@jescqtec.com / namkyu@jescqtec.com

บริษัท เนเจอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

ที่อยู่ 42 อาคารเดอะพอล ชั้น 4 ห้องเลขที่ 401 ซอยสุขุมวิท 64
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
Tel: 02-130-6066
Fax: 02-130-6067
Email: contact@nctl.co.th
Line ID: @nature_th