ยกระดับระบบกล้องวงจรปิดเพื่อความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยระบบ Proactive Video Monitoring

Share

Loading

ยกระดับระบบกล้องวงจรปิดและการเฝ้าระวังด้วยโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยทำงานร่วมกับเซนเซอร์ของ OPTEX เป็นระบบ Proactive Video Monitoring สามารถทำได้โดยง่ายและปรับใช้ได้หลากหลาย ขึ้นอยู่กับสถานที่ติดตั้ง สภาพแวดล้อม ความต้องการและงบประมาณของผู้ใช้งาน

OPTEX ผู้นำด้านโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยจึงขอเสนอโซลูชั่นให้เหมาะกับสถานที่ของคุณ ดังนี้

ระบบ GEN-RECEIVER ของ OPTEX

ระบบนี้จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพของกล้องวงจรปิดเดิมที่มีอยู่ภายในบ้านของคุณ โดยใช้เซนเซอร์ภายนอกในการตรวจจับผู้บุกรุก/ บุคคลต้องสงสัยและส่งการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชั่น CCTV ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบภาพเหตุการณ์ได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งเสียงจากไซเรนจะช่วยในการขับไล่ผู้บุกรุกให้ออกไปจากบริเวณบ้านของคุณ ระบบนี้จึงช่วยให้คุณสามารถรับมือกับสถานการณ์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น จึงเหมาะสำหรับเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและสถานประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก

ระบบ GENIO Lite และ GEN-OP ของ OPTEX

ระบบรักษาความปลอดภัยนี้เหมาะสำหรับโรงงาน คลังสินค้า และสถานประกอบการเชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานในด้านการรักษาความปลอดภัย โดยระบบแสดงภาพเหตุการณ์บนหน้าจอ monitor แก่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในห้องควบคุม

ทันทีเมื่อเซนเซอร์สัญญาณกันขโมยตรวจจับผู้บุกรุก ช่วยให้เจ้าหน้าที่รับมือกับเหตุการณ์และดำเนินการปกป้องความสูญเสียที่อาจเกิดกับธุรกิจของคุณได้อย่างทันท่วงที

แม้ว่าค่าใช้จ่ายเบื้องต้นของระบบนี้ค่อนข้างสูง แต่จะช่วยลดความเสี่ยงต่อความเสียหายและคุ้มค่าในระยะยาว

นอกจากนี้เซนเซอร์ภายนอกยังมีระบบไร้สายที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่จึงช่วยลดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดตั้งได้อย่างมาก อีกทั้งยังรักษาความสวยงามของสถานที่ได้อีกด้วย

ระบบซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอ (VMS)

เซนเซอร์ OPTEX สามารถทำงานร่วมกับระบบซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอ (VMS) ได้โดยใช้โปรโตคอล ONVIF หรือ REDWALL Event Codes ซึ่งรองรับ VMS ยอดนิยมมากมาย ระบบนี้จึงเหมาะสำหรับสถานประกอบการเชิงพาณิชย์และสถานที่ที่ต้องการการรักษาความปลอดภัยระดับสูง

โดย OPTEX ได้ติดตั้งระบบดังกล่าวในสถานที่สำคัญ เช่น สนามบิน โรงไฟฟ้า และศูนย์ข้อมูล เพื่อยกระดับประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยมาแล้วหลายแห่งทั่วโลก

OPTEX สามารถทำงานร่วมกับ :

  • Genetec
  • Milestone
  • Video Insight
  • Axis
  • Ganz
  • Bosch
  • Exacq
  • Digifort
  • Other VMS

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex-asean.com
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.th